Það er bara ekkert öðruvísi ...

Þetta er alveg magnað,betra seint en aldrei að gista fangageymslur segi ég nú bara ég er svo orðlaus að ég veit ekki alveg hvers vegna ég er að blogga um þessa frétt. Ætti kannski bara að þegja en það er bara ekki minn stíll . Eina sem að ég get sagt að ýmislegt má nú vanta í blessað fólkið .

Bubbi söng einu sinni lag sem að innifól textann "sum börn eiga foreldra aðeins að nafninu til,, 

Nokkuð til í því ekki satt??Frown


mbl.is Tóku barn með í hasssöluferð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað skal gera við svona fólk, allavega finnst manni ömurlegt að það sé með börn og hafi leyfi til að kalla sig foreldra en því miður er þettað ekki einsdæmi og verður sjálfsagt seint komið í veg fyrir svona hluti.

lillabjoss (IP-tala skráð) 22.7.2008 kl. 16:35

2 identicon

æji komon þetta er hass

hvað með fylleríin inn á heimilum hjá fólki

ónafnlaus (IP-tala skráð) 22.7.2008 kl. 16:41

3 identicon

Á að taka b0rnin af fólki sem neytir áfengis?

d (IP-tala skráð) 22.7.2008 kl. 21:19

4 identicon

d

Ef um er að ræða ölvunarakstur og sölu á áfengi eins og landa (sem getur verið mjög hættulegur) á að sjálfsögðu að meðhöndla málin á svipaðann hátt.

Staðan er nú samt einu sinni þannig að kannabis er ólöglegt (sama hversu fúlt þér þykir það) en áfengi er það ekki.

En þegar það er verið að brjóta á rétti barns á alltaf að taka hart á þeim málum.

:)

Íris Dögg (IP-tala skráð) 23.7.2008 kl. 11:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband