Er ekki eitthvað að gera fyrir þá heima hjá sér??

Þetta er nú meira ruglið.. að mótmæla einhverjum stað sem að þeir vita varla hvar er , ég hef bara aldrei náð þessu .. er þetta bara ekki svipað og að ég færi nú að búa mig undir mótmælaferð til Ástralíu . Hefur fólk kannski ekkert annað að gera það er spurning ég bara vorkenni þessu vesalingsfólki Errm
mbl.is Stöðvuðu vinnu í Helguvík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

idiot

unnur (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 10:43

2 identicon

Jájá, þetta er mjög svipað því og ef þú færir til Ástarlíu til að mótmæla einhverju enda er fjöldi Íslendinga sem tekur þátt í bæði mótmæla- og hjálparstarfi um heim allan.

Þetta er líka svona svipað eins og ef þú færir eitthvað að skipta þér af því þegar fólkið í næsta húsi gegnur í skrokk á barninu sínu.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 11:06

3 identicon

Þetta fólk heldur sér uppi sjálft Ólafur. Mér þykir leitt ef þú hefur ekki efni á að fara í tjaldútilegu í sumarfríinu þínu en þetta fólk er flest Vesturlandabúar og svona er nú lifistandardinn hér, venjulegt fólk hefur efni á að borða og allt.

Þannig er það ekki um allan heim og þeir eru býsna margir sem líða skort vegna mannréttindabrota og náttúruspjalla álrisanna.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 11:51

4 Smámynd: Birna G

Eva mín hvernig geturu likt þessu við það þegar barn verður fyrir ofbeldi það fæ ég ekki heim og saman

Birna G, 19.7.2008 kl. 12:51

5 Smámynd: Birna G

Held bara að fólk verði að vera sammála um það að vera ósammála

Birna G, 19.7.2008 kl. 12:52

6 Smámynd: Vignir

mig langar til Ástralíu.......

Vignir, 19.7.2008 kl. 13:02

7 Smámynd: Birna G

Hehe .. ja vignir förum saman að mótmæla einhverju

Birna G, 19.7.2008 kl. 13:13

8 identicon

En hvernig komust þau þangað ef þau vita ekki hvar það er?

vera (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 14:37

9 identicon

Ég líki þessu við barnið í næsta húsi vegna þess að baráttan gegn stóriðju er öðrum þræði mannréttindabarátta. Á Indlandi, Kína og víðar, hefur mikill fjöldi varnarlausra fátæklinga verið hrakinn frá heimilum sínum vegna umsvifa álrisanna. Hundruð þúsunda eru nú á vergangi. Í Mexícó rekur Alcoa hálfgerðar þrælabúðir. Mannrettindabarátta og umhverfisbarátta haldast þessvegna alltaf í hendur.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 16:26

10 Smámynd: Birna G

en er tilgangur með virkjunum ekki sá að skapa eitthvað hérna svo að það verði eitthvað að gera einhver framleiðsla og að maður þurfi ekki að búa í tjaldi útá túni að éta blóm???

og vera ... er þetta fólk bara ekki að leita uppi einhverjar framkvæmdir til að skipta sér af ??? get ekki ýmindað mér annað..

Birna G, 19.7.2008 kl. 16:32

11 identicon

Tilgangurinn með virkjunum er öðrum þræði sá að skapa atvinnu hér en megin tilgangurinn er sá að gera örfá ógeðsfyrirtæki ennþá ríkari, sama hvað það kostar mikil umhverfisspjöll og miklar þjáningar. Ég minnist þess ekki að menn hafi búið í tjöldum úti á túni og étið blóm fyrir daga Kárahnjúkavirkjunar, en ef þú hefur áhyggjur af því að Íslendingar horfalli við að það að þyrma nokkrum fossum og varðvarmasvæðum, þá bendi ég á bók Andra Snæs Magnasonar, Draumalandið.

Þetta fólk er ekki bara að leita uppi einhverjar framkvæmdir til að skipta sér af. Stóriðjustefna Íslendinga er orðið hvílíkt hneykslismál bæði í Evrópu og Bandaríkunum að fólk sem hefur minnsta áhuga á umhverfismálum þarf ekki að leggjast í neina leit til að komast að því hverskonar spellvirki er verið að vinna hér. 

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 17:03

12 Smámynd: Birna G

Ég sé það bara að við verðum að vera ósammála vinan

Birna G, 19.7.2008 kl. 17:07

13 identicon

Já við erum ósammála um forgangsröð. Mér finnst að mannréttindi og réttur framtíðarinnar til að taka við nýtanlegri náttúru sé mikilvægari en réttur Alcoa til að auka arð sinn (sem fyrirtækið greiðir aðeins 5% tekjuskatt af, ólíkt verkamannsgreyinu sem vinnur í áleverum) um 6,2% árlega.

Þér finnst þá væntanlega að réttur auðkífinga til að græða milljarða sé mikilvægari en réttur fátæklinga til að eiga heimili. 

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 17:25

14 Smámynd: Birna G

jeje .. ég er þá bara vonda konan og þú sú góða

Birna G, 19.7.2008 kl. 17:43

15 identicon

Mér finnst reyndar líklegra að ég sé upplýsta konan en þú sem hefur aðeins kynnt þér annað sjónarmiðið. Ég á nefnilega svo erfitt með að trúa því að ást almennings á álfyrirtækunum sé dýpri en samlíðun hans með meðbræðrum sínum.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 17:55

16 Smámynd: Birna G

ekki getur verið að þú sért kennari?

Birna G, 19.7.2008 kl. 20:23

17 identicon

Nei en ég var einu sinni kennari.

Ef þú vilt get ég bent þér á aðgengilegt lesefni um tengsl stóriðjunnar við hernað og mannréttindabrot.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 00:00

18 Smámynd: Birna G

hehe nei átti við að ég kannast svo við þig ... ekki varstu að kenna úta landi ?? eyrarbakka eða stokkseyri?

ps.. þarf ekki það lesefni

Birna G, 20.7.2008 kl. 00:16

19 identicon

Ok það er bara allt on fire hérna! Er ekkert inní þessu en ég er allavega sammála þér Birna að ég kannast líka við vinkonu þína! Ég held meira segja að þú hafir kennt mér hehe

HerdíZ (IP-tala skráð) 29.7.2008 kl. 23:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband