Kall anskotans fukking frekju bænda durgar sem að þykjast eiga allt !!!

mikið rosalega fer í taugarnar á mer ég er  að vinna vinnuna mína sem að felst í því að tala í símann of taka skilavoð og annað þegar þessir karl andskotar skella á mann eða gera lítið úr manni !! þetta eru bara fukking frekjur ok ég veit að þetta eru sveita kall andskotar sem að þurfa að heyja á réttum tiíma og eitthvað' en er einhver séns á því að maður sleppi einn dag við svívirðingar og leiðindi það er ekki mér að kenna að það sé mikið að gera hjá köllunum í vara hlutum eða sölu mönnunum . Vildi stundum óska þess að þessi helvítis líður stæði fyrir framan mig og segði þetta við mig svo að ég gæti svarað fyrir mig vegna .þess að þegar þessar skræfur rífa kjaft í síman skella þeir yfirleitt á mig þannig að ég fæ ekki tækifæri til að svara fyrir mig og láta þá heyra það !! þetta eru bara heimskir frekir mömmu strákar þessir bændadurgar og alveg viðbjóðslega dónalegir að ég gæti gubbað ! ég vinn út þennan mánuð og guð hjálpi þeim sem að hringir hérna síðasta daginn minn hérna og er með kjaft !!  

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gætirðu snarað þessari færslu á góða íslensku?

Már Högnason (IP-tala skráð) 14.8.2007 kl. 14:19

2 Smámynd: Birna G

ja ekkert mál

Birna G, 14.8.2007 kl. 14:26

3 Smámynd: Birna G

ef að það fer svona í taugarnar á þér hvað ég skrifa vitlaust afhverju ertu þá alltaf að skoða bloggið mitt?

Birna G, 14.8.2007 kl. 14:29

4 Smámynd: Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir

Ég hefði nú miklu meiri áhyggjur af því hvað þú ert pirruð en af málfarinu.  Hvernig væri að skella sér í góðan göngutúr, upp á fjall eða niður í fjöru.  

Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir, 14.8.2007 kl. 14:44

5 Smámynd: Birna G

ég vona nú að ég hafi ekki sjokkerað neinn en ég er búin að þola þetta í margar vikur !

Birna G, 14.8.2007 kl. 15:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband