Nýmóðins

hahaha þetta er snild!!! ekta þjóðhátíð er mér sagt .. að kveikja í tjöldum hmm ...held nú að hún Guðrún mín geti átt hlut að máli það er spurning... ég bara spyr hvort að þetta sé alveg nauðsynlegt að gera þegar fólk sef að skemmta sér þarf það að skemma allt ? skilti brjóta eitthvað eða það nýjasta í ár að brenna tjöld? þetta er eitthvað nýmóðins.... Ég hef nú alltaf verið talin gömul sál en jæja ég tek kannski uppá þessu með Hlyn Fannari þegar hann er farinn útá lífið að ég komist eitthvað inní þessa tísku .. kannski að maður bíti eyrað af næsta manni líka í leiðinni..eða bíta hann í nebbann það er tekið uppá ýmsu nú orðið 

 

svona er ísland í dag.... 


mbl.is Kveikt í tjöldum í Herjólfsdal
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband