skömm að hafa ekki verið á besta aldri á þessum tíma HAHAHA......

xtha9ou9qisfqwslzqpowe8ksq4kwrac.jpg Eigum við að ræða þetta !!!  hahaha                                                            svona væri ég hefði ég verið uppi ´76  gerast nú ekki mikið flottari Wink 

 

 

 

 

 

 

 

 

92dxmrv.jpgHárprúð mjög ´92

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 _94_670581.jpg

 

 

Spes segi ekki annað ...........SPES 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vignir

verð nú að segja að þú ert ansi lík Þórey á síðustu myndinni ! hahahaha, og hvaða sápa lékstu aftur árið 1992?!?!

Vignir, 14.9.2008 kl. 11:22

2 Smámynd: Birna G

það eru fleirri sem að segja að ég sé lik þórey á 3 myndinni!!

en ja sápan hét hás of bjútifúl pípól og ég fór mer verk hinnar gráðugau marí plent. þetta var voðalega vinsælt um margra daga skeið í Finnlandi ..

Birna G, 14.9.2008 kl. 13:18

3 identicon

76 myndin er bara flott, ættir að fá þér svona klippingu í alvöru talað sko!!

HerdíZ (IP-tala skráð) 14.9.2008 kl. 22:55

4 Smámynd: Solveig Pálmadóttir

hehe mér finnst þú alveg eins og mamma þín á fyrstu

Solveig Pálmadóttir, 22.9.2008 kl. 14:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband