Klukkiđ

jćja herdís kemur sterk inn eftir langa pásu og klínir á mig klukki ! özzzzzzzzz..................

4 störf sem ađ ég hef uniđ um ćvina.....

Bćjarvinnan á stokkseyri

fangelsiđ lita hraun ( eldhús kelling )

Nóatún á selfossi ( allar deildir nema kjötiđ )

Skólavistun í vallaskóla ( stuđningsfulltrúi ) ( núverandi)

 

4 kvikmyndir sem ađ ég held uppá

Djöflaeyjan 

Börn náttúrunnar

Englar alheimsins

Sódóma reykjavík 

 

4 stađir sem ađ ég hef búiđ á .

Sćbakki (stokkseyri) 

Fossheiđi 56 ( selfoss)

Álfatrimi 10 ( selfoss) 

Ástjörn 9 selfoss)

 

4 stađir sem ađ ég hef heimsótt í fríum 

spáinn

Bretland 

og svo bara eitthvađ flakk hérna heima :) 

 

4 sjónvarpsţćttir sem mér líkar

friends

simpsons

nćturvaktin

nip &  nuk

 

4síđur sem ađ ég skođa daglega 

mbl.is

barnaland.is

uuuuuhhhhhhhhhhh.... komiđ held ég

 

4 matarkyns sem ađ ég held uppá 

flest á menam 

KFC

pullarinn á mart gott 

hnakkaborgari 

 

4 bćkur/blöđ sem ađ ég les oft

séđ og heyrt 

fréttablađiđ 

24 stundir 

nýtt útlit

 

4 stađir sem ađ ég mundi helst vilja vera núna 

Heima á Sćbakka 

í London 

í vinnunni 

eđa bara slaka á heima ( eins og ég er ađ gera núna)  :)

 

Ćtla ekki ađ klukka neina Wink

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband